ไฟแห่งรัก (MarkBam) - นิยาย ไฟแห่งรัก (MarkBam) : Dek-D.com - Writer
×

    ไฟแห่งรัก (MarkBam)

    มาร์คแบม

    ผู้เข้าชมรวม

    623

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    623

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 59 / 11:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    มาร์ค ต้วน



    ชายหนุ่มผู้หล่อเหลา และเย็นชา ไม่ว่าสาวๆหรือเพศใดได้มองเค้าเป็นต้องหลงเสน่ห์ของเขา แถมเขายังเป็นประธานบริษัทชื่อดังอย่าง MT ที่นำเข้าเครื่องเพชรแถมยังรวยอับดับ1ของประเทศที่ไม่มีใครเทียบเขาได้ ใครๆที่เข้ามายุ่งกับเขาแต่เขากลับไม่สนใจ คนอย่างเขาอยากได้อะไรก็ต้องได้ จนเขาได้พบกับชายหนุ่มผู้น่ารักทั้งรอยยิ้มที่ทำให้หัวใจเขาสั่น แต่ก็ทำเป็นไม่สนใจ ทั้งที่ในใจรักชายหนุ่มนั้นตั้งแต่แรกพบแต่ก็ต้องทำเป็นวางหมาดไม่สนใจ และหาข้อแลกเปลี่ยนให้กับเขา
    ''นายเปลี่ยนฉันไม่ได้หรอก แต่ฉันคิดว่านายต้องแลกเปลี่ยนบางอย่าง หึหึ!!!''

    แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล 



    ชายหนุ่มผู้น่ารัก รอยยิ้มสดใส ทั้งเป็นบายแบบ ที่ใครๆก็ต้องจ้างงานเขาทั้งนั้น ทั้งใบหน้าของเขายังหล่อ รอยยิ้มของเขาทำให้ใครๆก็ต่างหลงรักหลงเสน่ห์เขาไปตามๆกันใครที่เข้ามาจีบเขาเขากลับไม่สนใจ จนเขาได้พบหนุ่มที่ทั้งหล่อและเย็นชาทำให้เขาหลงรักแต่แรกพบและเค้าจะพยายามเปลี่ยนให้เขาคนนั้นจากการเป้นคนเย็นชาให้ได้ เขาจะใช้เสน่ห์ของเขาในการพิชิตใจชายคนนั้นให้ได้ ถึงเขาต้องยอมทุกสิ่งทุกอย่าง
    ''ฉันทำได้อยู่นาย ยังไงนายก็ต้องรักฉันถึงฉันต้องยอมทุกสิ่งทุกอย่าง!!!!''

    แจ็คสัน หวัง



    ชายหนุ่มผู้หล่อเหลา เสน่ห์ของเขาคือรอยยิ้ม ต่างจากเพื่อนสนิทของเขาอย่างมาร์ค ต้วน ถึงแม้เขาเป็นประธานบริษัทชื่อดังอย่าง JSW ที่นำเข้าเครื่องเพชร และต้องแข่งขันตกับบริษัทของมาร์ค ต้วน แต่เรื่องการแข่งขันนั้นเป็นเพียงแค่รุ่นพ่อแม่ เท่านั้น เพราะแจ็คสัน ไม่คิดอยากแข่งกับใคร เพราะเขาได้ทุกอย่างที่ต้องการ เขารู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับมาร์ค จนบางครั้งมาร์คเองก้ไม่รู้
    ''นายเปลี่ยนไปมากนะมาร์ค ไม่เหมือนมาร์คคนเดิมที่แสนจะเย็นชา นายเปลี่ยนไปเพราะชายที่น่ารักคนนั้นใช่ไหม!!!!!! ถ้านายไม่ชอบฉันขอนะ''

    เจบี อิมแจบอม



    หนุ่มสุดหล่อที่แสนจะเจ้าชู้ เขาคือเพื่อนสนิทของแบมแบม ดั้งนั้นความน่ารัก สดใส ของแบมแบมทำให้เขานั้นหลงรักและพยายามช่วยเหลือแบมแบมทุกเรื่อง เขาพยายามจะบอกความรู้สึกที่ตัวเองคิดบอกกับแบมแบมด้วยการพยายามทำสิ่งต่างๆให้แบมแบมรู้สึกเหมือนเขา และรู้ว่าแบมแบมนั้นชอบใครคนๆนั้นก็นต้องเป้นศัตรูหัวใจกับเขา เขาก็จะพยายามปัดคนที่แบมแบมชอบทิ้งไป เขาไม่ชอบมาร์คตั้งแต่แรก เพราะรู้ว่ามาร์คก้ชอบแบมแบม
    ''แบมอย่าไปยุ่งกับเขาเลยอย่าไปเปลี่ยนเขาเลยเขาอาจไม่ชอบแบมหรอก''

    จูเนียร์ จินยอง



    ชายที่นารักสดใสตลอดเวลา ถึงจะเศร้าแต่ก็ยังมีรอยยิ้มได้ เพื่อนสนิทของแบมแบมอีกคนที่รู้ว่าเจบีนั้นชอบแบมแบมทั้งที่ตัวเองรักเจบีก็กุมความลับไว้ทั้งที่ตัวเองก็เจ็บ ถึงพยายามที่จะบอกรักเจบีเพียงใดแต่เจบีกลับคิดกับเค้าแค่เพื่อนแต่เค้าไม่ละพยายามที่จะบอกรักเจบีให้ได้ แม้ต้องเจ็บเพียงได้เขาก็จะต้องบอกให้ได้ 
    ''เจบีฉันว่าแบมคงอยากพิชิตใจมาร์คนายอย่ายุ่งเลย''

    ยูคยอม คิมยูคยอม


    หนุ่มหล่อเจ้าชู้ แต่รักใครรักจริง เพื่อนสนิทอีกคนของมาร์ค ต้วน แถมเป็นประธานบริษัทชื่อดังอย่าง KYY ที่นำเข้ารถชุปเปอร์คาร์ ถึงเค้าจะผ่านใครๆมามากมายเพราะคนที่ผ่านเค้ามาก้ได้แค่เรื่องบนเตียงเท่านั้นเพราะเขาไม่คิดจริงจัง จนเค้าได้พบจูเนียร์เพื่อนสนิทของแบมแบม ทำให้เขาใจสั่นรักตั้งแต่แรกพบและเขาพยายามจะจีบจูเนียร์ให้ได้ เรารเขาคิดว่าจูเนียร์คงคิดแบบเขาเหมือนกัน
    ''มาร์ค แจ็คสัน ฉันชอบจูเนียร์เพื่อนแบมแบมว่ะ ฉันจะจีบใครห้ามแย่งง!!!!!!!!!!!!!คนนี้จริงจัง''

    ยองแจ ชเวยองแจ



    หนุ่มน่ารักสดใส ใบหน้าที่น่ารัก เพื่อนสนิทอีกคนของแบมแบม ที่ไม่เคยแอบรักใครเลยจนได้เจอ แจ็คสัน เพื่อนสนิทของมาร์ค ทำให้เขาใจสั่นทุกครั้งที่ได้เจอหน้าเขา เขาต้องเก็บอาการเพราะถ้าแสดงออกมากเกินจะทำให้อีกฝ่ายไม่คิดกับเขาเหมือนที่เขาคิดกับอีกฝ่าย และพยายามทำให้เขาได้เป้นแฟนกับแจ็คสัน
    ''นี้ๆ แบม เจบี จูเนียร์ ช่วยฉันจีบแจ็คสันหน่อยดิ''

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่าาาไรท์ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาเพิ่งแต่งนิยายวายครั้งแรก รูปที่นำมาประกอบถ้ามีเครดิตก็มาทวงได้น้า นิยายไรท์จะอัพเต็มทุกตอนตลอด ส่วนเรื่องncมีแน่นอนน้าา

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น